Comments

Thứ Năm, 18 tháng 7, 2013

[Android] Game giải trí chốn công sở văn phòng
Posted by at 7/18/2013 09:51:00 CH Read our previous post

Giải trí là nhu cầu không thể thiếu của con người những lúc rảnh rỗi. Tùy quỹ thời gian rảnh rỗi, mỗi người sẽ lựa chọn cho mình loại hình giải trí phù hợp.

Đối với nhân viên văn phòng, với khoảng thời gian nghỉ trưa ngắn, họ thường tìm đến những thú vui giải trí nhẹ nhàng như chơi minigame trên điện thoại.
 
Khám phá sở thích game của giới văn phòng
Từ những trò đơn giản gắn liền với PC cho tới sự phát triển của dòng điện thoại thông minh, kéo theo nó là các ứng dụng giải trí ngày một chất lượng. Nhưng dù có cải tiến thế nào thì đặc điểm của các trò chơi dành cho khối văn phòng phải có thời lượng chơi từng stage ngắn, gameplay đơn giản.
Nếu trước đây, đa số người dùng sử dụng dòng điện thoại phổ thông nên các gamecó lối chơi đơn giản, đồ họa tầm trung thì hiện nay việc phổ biến của smartphone cùng với giá thành ngày càng rẻ hơn, người dùng đặc biệt kiếm tìm những ứng dụng giải trí chất lượng cao.
Cách chơi đơn giản, đồ họa bắt mắt tạo được dấu ấn
Giới văn phòng Việt Nam đa phần chuộng các thể loại game có cách chơi đơn giản, không tốn thời gian “cày level” hình ảnh đầy màu sắc, ngộ nghĩnh như xếp hình kim cương, bắn trứng ếch, Pipuz, Sipdo…
Hai tựa game Sipdo, Pipuz được nhắc trên sở dĩ thu hút được người dùng bởi đây là hai trong số ứng dụng minigame do Việt Nam tự sản xuất và miễn phí tải về hiện đã có mặt trên App Store và Google Play. Nhà phát hành không chạy pop-up quảng cáo trong giao diện game, nhằm tạo không gian rộng rãi cho người dùng cũng như tránh được sự bất tiện khi vô tình click nhầm vào quảng cáo.
 
Giao diện Sipdo bắt mắt với “skin” các loại kẹo bánh.
Người dùng vốn quen thuộc với trò chơi phổ biến Pikachu rất dễ làm quen với Pipuz bởi cả hai đều có lối chơi tương đồng: chạm vào hai hình giống nhau để tạo kết nối giữa chúng theo đường giới hạn cho phép (tối đa là ba đường gấp khúc) để ghi điểm. Tuy nhiên ở Pipuz người chơi sẽ được thoải mái lựa chọn cho mình những “skin” với hình ảnh các món sushi các loại kẹo hay những avatar ngộ ngĩnh dễ thương.
Sẽ có 10 màn chơi với cấp độ khó tăng dần. Hoàn thành màn chơi càng ngắn thì người chơi nhận được điểm thưởng càng cao, đặc biệt nếu chọn đúng 3 cặp hình giống nhau liên tiếp, người chơi sẽ nhận điểm thưởng combo cùng huy hiệu. Ngoài phần thưởng huy hiệu người chơi còn được vinh danh trên bảng xếp hạng toàn thế giới.
 
Chú cáo Sipdo khéo léo vượt chướng ngại vật.
Với Sipdo, người chơi sẽ điều khiển chú cáo trắng mặc chiếc quần đỏ vượt qua được những gian nan thử thách, kiếm tìm linh vật. Giữa giao diện game sẽ có hai nút điều khiển với hai mũi tên trái phải tạo thuận tiện cho người chơi điều khiển sự di chuyển của Sipdo. Có lối chơi tương tự như các running game khác, trong quá trình chú cáo vượt chướng ngại vật, sẽ có những items hỗ trợ thêm. Bật mí một thú vị nho nhỏ cho gamer nếu giữ đồng thời hai nút mũi tên trái và phải, chú cáo Sipdo sẽ mang đến điệu nhảy cùng bản nhạc vui nhộn đang làm mưa làm gió trên thế giới giúp người chơi thư giãn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

©2013 Tải game mobile online is powered by Blogger - Template designed by Stramaxon